Tổ chức sự kiện khai trương showroom tạo hiệu ứng thu hút khách

admin Truyền thông

Mở showroom cửa hàng mới phục vụ kinh doanh, mở rộng quy mô buôn bán. Khai trương showroom cần thiết để các đơn vị thông báo và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng. Khởi đầu mới cho 1 showroom mới cần 1 buổi lễ chuyên nghiệp. Showroom bán hàng trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Do vậy, buổi lễ khai trương cần được tổ chức chuyên nghiệp, tạo hiệu ứng tốt. Tổ chức lễ khai trương showroom như thế nào để tạo hiệu ứng, thu hút khách hàng hiệu quả? Dưới đây là những gợi ý đơn vị, công ty tổ chức sự kiện khai trương showroom chuyên nghiệp, hút khách.

Tổ chức truyền thông cho sự kiện khai trương showroom

Mở showroom mới là sự kiện đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp, đại lý. Khai trương showroom cần được nhiều người biết đến để công bố sự hiện diện của showroom với khách hàng tiềm năng. Truyền thống cho sự kiện khai trương showroom quan trọng để được nhiều người biết đến. Với các hình thức truyền thông hiệu quả sau:

  • Đăng báo điện tử liên quan, mạng xã hội, băng rôn, truyền hình, tờ rơi… trước sự kiện để thu hút nhiều người quan tâm đến sự kiện khai trương của cửa hàng. Khởi đầu quan trọng để được nhiều người biết đến, mang lại thành công cho buổi lễ.
  • Tổ chức sự kiện với sự có mặt, tiếng nói của người nổi tiếng, đối tác quan trọng trong lĩnh vực… để tạo tiếng vang cho showroom, xây dựng hình ảnh uy tín. Xây dựng buổi lễ có ý nghĩa, nội dung/ chủ đề độc đáo và thu hút nhiều người chú ý.
  • Truyền thông sau sự kiện giúp truyền tải hình ảnh buổi lễ, quảng bá tính chuyên nghiệp, lan tỏa thông điệp từ sự kiện, người nổi tiếng… tận dụng và tăng hiệu ứng sự kiện khai trương để nhiều người biết đến hơn nữa.

Tổ chức buổi lễ khai trương showroom như thế nào hiệu quả?

Để tổ chức lễ khai trương showroom đạt hiệu quả tốt, truyền thông đến đối tác, khách hàng, sự kiện diễn ra suôn sẻ cần đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kế hoạch cụ thể. Trung tâm tổ chức sự kiện hiện nay mang đến cho các công ty, doanh nghiệp giải pháp tổ chức event chuyên nghiệp, phù hợp với từng buổi lễ. Với lễ khai trương showroom:

  • Thực hiện chiến lược truyền thông trước sự kiện hiệu quả, để có nhiều người biết đến càng tốt, thuận lợi cho kinh doanh. Các kênh truyền thống: báo trí, mạng xã hội, tờ rơi, banner quảng cáo…
  • Buổi lễ nên được tổ chức trực tiếp tại showroom để tạo nên hiệu ứng quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ hiệu quả với đối tác, khách hàng và người dân trong khu vực.
  • Mời những người có tầm ảnh hưởng đến sự kiện khai trương showroom để quảng bá hình ảnh hiệu quả, người nổi tiếng có tính lan tỏa rất lơn, tăng mức độ tin tưởng với 1 showroom mới.
  • Tổ chức để khách mời được tham quan showroom, sử dụng trải nghiệm sản phẩm, tặng quà có giá trị và các tiết mục thu hút khách mời.
  • Tiếp đãi khách mời với tiệc trà, tiệc văn nghệ, tiệc mặn và cuối cùng là những phần quà ý nghĩa, giúp để cảm ơn khác mời đã tới chúc mừng, tặng quà và tham dự buổi lễ.

Showroom là nơi bán hàng chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp. Buổi lễ khai trương showroom ấn tượng sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng chú ý, đầu xuôi đuôi lọt mang đến cơ hội kinh doanh buôn bán phát đạt. Tổ chức khai trương showroom cần có kế hoạch chi tiết, chỉn chu, với truyền thông hiệu quả tạo nên chương trình chuyên nghiệp. Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhân lực, công cụ trang trí, ý tưởng được lên thật hoàn chỉnh.