Các thông tin liên quan đến thành lập văn phòng đại diện

admin KIẾN THỨC

Thành lập văn phòng đại diện là một trong những cách để đại diện bộ mặt của các công ty lớn. Một số công ty nổi tiếng sẽ có văn phòng đại diện tại tất cả các tỉnh thành. Để thành lập văn phòng đại diện bạn cũng phải cần rất nhiều các thông tin và thủ tục thực hiện. Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến thành lập văn phòng đại diện ngay bên dưới nhé.

Văn phòng đại diện là gì?

Văn phòng đại diện là nơi đại diện cho các công ty lớn tại nhiều chi nhánh khác nhau trên cả nước. Văn phòng đại diện có thể thực hiện các hoạt động kinh doanh và có thẩm quyền trong việc đóng dấu, hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng… Về mặt tài chính thì văn phòng đại diện sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tổng công ty. Số lượng người làm việc tại văn phòng đại diện không nhiều. Quan trọng vẫn là các giao dịch và tiếp xúc, trao đổi với khách hàng thay vì cung ứng sản phẩm và dịch vụ.

Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Để thành lập hồ sơ thành lập văn phòng đại diện các bạn sẽ cần đến rất nhiều các hồ sơ, thủ tục và các bước thực hiện khác nhau. Quý vị sẽ trải qua các bước như:

Chuẩn bị hồ sơ:

  • Giấy đăng ký kinh doanh bản sao có công chứng từ công ty mẹ
  • Giấy tờ hợp lệ của người đăng ký văn phòng đại diện
  • Giấy ủy quyền thành lập văn phòng công ty đại diện
  • Các giấy tờ liên quan theo pháp luật chỉ định

Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện. Trong quá trình soạn thảo sẽ cần đến:

  • Chứng nhận kinh doanh của doanh nghiệp
  • Mã số kinh doanh, mã số thuế
  • Con dấu của doanh nghiệp và quyết định của những cá nhân có thẩm quyền…

Chuân bị hồ sơ là việc dễ dàng, tuy nhiên soạn thảo hồ sơ sẽ cần đến nhiều giấy tờ liên quan. Truy cập luathoangphi.vn các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thành lập văn phòng đại diện. Cũng có thể bạn sẽ được cung cấp dịch vụ này trọn vẹn từ A đến Z để thực hiện nhanh chóng và có hồ sơ pháp lý tốt nhất.

Các loại phí thuế liên quan đến thành lạp văn phòng đại diện

Có rất nhiều loại phí thuế khi thành lập văn phòng đại diện. Đặc biệt các bạn cũng phải tiến hành đóng thuế môn bài. Mức đóng thuế môn bài cho các văn phòng đại diện là 1 triệu đồng. Các bạn cần tìm hiểu thêm về các loại phí thuế khác khi thành lập văn phòng đại diện có thể liên hệ trực tiếp với luật Hoàng Phi.

Chúng tôi là một trong những công ty luật lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến luật doanh nghiệp đều được chúng tôi cung cấp dịch vụ đến quý công ty/doanh nghiệp. Với mức phí hợp lý, luật sư giỏi, thời gian thực hiện nhanh. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị những dịch vụ hoàn hảo nhất về ngành luật đối với công ty/doanh nghiệp.

Tạm kết

Thành lập văn phòng đại diện là một cách kết nối tốt hơn với khách hàng của mình. Đặc biệt là mang đến cho người tiêu dùng, khách hàng cơ hội tiết kiệm được thời gian khi cần liên kết vơi doanh nghiệp. Việc mở văn phòng đại diện là bước tiến đầu tiên trước khi mở chi nhánh và công ty con tại một môi trường mới. Hy vọng bài viết trên đã giúp ích được cho quý vị trong việc chuẩn bị thủ tục và hồ sơ. Nếu không có thời gian để tự mình có thể liên hệ với luật Hoàng Phi ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ về thành lập văn phòng đại diện.

You May Also Like..

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Lazada

Lazada khuyến mãi tung ra rất nhiều mã giảm giá Lazada, voucher Lazada coupon Lazada với mức chiết khấu khủng. Hãy […]

Vì sao học tiếng Anh online 1 kèm 1 lại được yêu thích?

Bạn đã từng nhiều lần học Tiếng Anh nhưng thất bại? Đó là do bạn học tập không đúng phương […]

Những lý do bạn nên trải nghiệm KQXS tại Ketqua.tv

Hiện nay, các trò chơi giải trí trực tuyến đang ngày một phát triển tại Việt Nam và trên toàn […]