Cân điện tử là gì? 

admin Điện tử - Điện lạnh, SẢN PHẨM

Cân điện tử là dụng cụ đo lường khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay mà hầu như gia đình nào cũng có.

Công nghệ ngày càng phát triển, những chiếc cân điện tử đang dần thay thế những chiếc cân truyền thống. Ưu điểm mà chiếc cân bằng điện tử này đem lại là tiện sử dụng, sai sót thấp và độ bền cao. Vậy cân điện tử là gì? Có nên dùng cân điện tử hay không? Hãy cùng tìm hiểu

Khái niệm về cân điện tử30

Cân điện tử là một dụng cụ đo lường cân nặng bằng điện tử khá phổ biến hiện nay, với mục đích là dùng để đo các khối lượng vật mẫu.

Cân bằng điện tử có cấu tạo gồm cảm biến lực (loadcell), bo mạch điện tử và màn hình hiển thị kết quả cân. Nguyên lý làm việc rất đơn giản, bộ cảm biến sẽ nhận diện trọng lượng của vật mẫu, rồi chuyển tiếp vào bộ mạch trung tâm lý tín hiệu và cuối cùng là  hiển thị kết quả khối lượng của vật.

Cân bàn điện tử
Cân bàn điện tử

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng cân bằng điện tử với cấu tạo và chức năng khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Các mức của cân điện tử vô cùng đa dạng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng cũng như mục đích sử dụng. Mức cân đa dạng với các hạn mức như 5kg, 20kg, 50kg, 100kg, 80 tấn, 100 tấn…

Cân sàn điện tử
Cân sàn điện tử

Các loại cân bằng mạch điện tử hiện nay gồm: cân thủy sản, cân treo điện tử, cân bàn điện tử, cân trọng lượng xe tải, cân gia súc, động vật

Ưu điểm chung của cân điện tử là gì?

Cân điện tử đang dần thay thế cân truyền thống bởi những ưu điểm nổi trội mà nó đem lại như sau:

Độ chính xác tuyệt đối, sai số cực kỳ nhỏ, xử lý số liệu nhanh chóng.

Kích thước cân được thiết kế kỹ lưỡng nên tiết kiệm không gian sử dụng.Nguyên nhân là do được tích hợp nhiều chức năng khác nhau chỉ trong một thiết bị nên có thể tiết kiệm thời gian xử lý.

Với cân tính tiền thì dễ dàng in tem, in nhãn, in bill, in mã vạch giống như sử dụng máy tính tiền, máy in mã vạch.  Sản phẩm này áp dụng cho cân siêu thị, hoặc thiết bị phụ tích hợp

Điện năng tiêu thụ ít,dễ dàng di chuyển và vận hành.

Có chương trình phần mềm hoạt động riêng cho cân, dễ dàng thay đổi, tùy chọn, đồng thời cùng dễ dàng sửa chữa cân điện tử nếu xảy ra sự cố.

Mua cân điện tử ở đâu thì chất lượng?

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cân điện tử, Minh Phúc luôn đem đến cho quý khách hàng những giá trị hàng đầu về chất lượng sản phẩm mà mình sản xuất.

Khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như các chế độ hậu mãi mà chúng tôi đem lại cho các bạn.

Quá trình tư vấn và lắp đặt cân điện tử được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật am hiểu về sản phẩm, có nhiều năm kinh nghiệm của công ty Minh Phúc.

Chất lượng , niềm tin đối với Khách hàng luôn là mục tiêu công ty chúng tôi đề ra và hướng tới.

Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0979.556425 để được nhân viên tư vấn!

You May Also Like..

Máy photocopy RICOH MP 5001 có độ mới lên tới 95%

Máy photocopy RICOH MP 5001 có độ mới lên tới 95% và được bán uy tín tại ricohhcm.vn. Liên hệ […]

Kinh nghiệm mua Juniper EX2300-48T, Juniper EX2300-48P vừa rẻ vừa tốt

Juniper EX2300-48T và Juniper EX2300-48P là tên dòng switch được sản xuất bởi Juniper (Hoa Kỳ). Trong hệ thống mạng, […]

Thông tin về máy sấy lạnh cho người mới tìm hiểu

Máy sấy lạnh là một trong những thiết bị được sử dụng trong ngành công nghiệp hiện nay. Sở hữu […]