Dịch vụ Marketing được nhắc đến như 1 trong những hoạt động tối quan trọng trong kinh doanh cũng như bán hàng, cung cấp dịch vụ. Marketing giới thiệu, quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu, công ty và bao gồm rất nhiều hoạt động. Trong số đó, dịch vụ SEO từ khóa là 1 trong những công việc mà rất nhiều agency đang cung cấp và đảm nhận. Chúng ta nên chọn dịch vụ nào?
Dịch vụ Marketing gồm nhiều hoạt động tổng hợp, toàn diện hơn
Như đã nói trong phần mở đầu, dịch vụ Marketing thực chất là cách nói khá chung chung về các hoạt động diễn ra trong quá trình quảng bá thương hiệu hoặc 1 sản phẩm. Vì marketing là nhiều hoạt động nên dịch vụ thực hiện nên nó cũng có thể chia thành rất nhiều mảng phong phú, đa dạng.
Có thể kể tên 1 số công việc tiêu biểu là: Thiết kế, xây dựng web, thiết kế hình ảnh, xây dựng các kênh truyền thông, SEO web, SEO từ khoá, … Để tư vấn và đưa ra lựa chọn nên hay không nên sử dụng dịch vụ nào quả thực là không thể. Vấn đề ở đây là mỗi khách hàng, mỗi công ty cần hiểu mình đang có những gì và muốn marketing tập trung vào mảng nào.
Ví dụ: Nếu cho có web, có thể bắt đầu với dịch vụ xây dựng, lập trình web. Trong khi đó, nếu cần SEO thì chọn riêng dịch vụ SEO. Ngoài ra, nếu chưa thật sự biết nên làm gì và bắt đầu từ đâu thì có thể tìm hiểu về dịch vụ trọn gói với những hoạt động cụ thể, chi tiết trong dịch vụ này.
Khi nào nên chọn riêng dịch vụ SEO từ khóa?
SEO từ khoá là 1 dịch vụ chuyên biệt của hoạt động marketing. Nếu chọn dịch vụ này cũng có nghĩa là doanh nghiệp đã có website và định hướng đưa website này dẫn đầu kết quả tìm kiếm trong các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Đây chính là điều kiện cần và cũng là mục tiêu để bạn quyết định chọn lựa và ký kết hợp đồng dịch vụ SEO với các công ty thuê ngoài.
Khi bắt tay với những đơn vị chuyên nghiệp, lâu năm, bạn sẽ có dịp bắt tay và làm việc với những người có hiểu biết, giàu kinh nghiệm và thật sự “pro” trong lĩnh vực SEO. Tại các công ty lâu năm, họ sở hữu hệ thống web chất lượng quy mô, cùng bộ công cụ đẳng cấp phục vụ hoạt động SEO chất lượng cho khách hàng.
Bí quyết của SEO là hiểu về thuật toán của Google cũng như nắm được mục đích, yêu cầu của từng công việc. SEO cần kỹ thuật, sự chú tâm, tỉ mỉ, cần thời gian. Tất cả cần được thực hiện theo đúng quy trình, điều kiện. Hiện nay, có rất nhiều trường phái, xu hướng SEO khác nhau. Nếu muốn lên TOP bền vững, điều bạn cần làm là chọn những cái tên làm việc có tâm.
Hãy chọn dịch vụ Marketing thật sự cần thiết với công ty, doanh nghiệp trong thời gian hiện tại. Đặc biệt, với dịch vụ SEO từ khóa, vì là dịch vụ rất quen thuộc, phổ biến của gần như 100% công ty agency nên việc tìm và chọn cái tên có năng lực càng trở nên quan trọng. Chính vì lẽ trên, bạn đừng bao giờ chủ quan và xem nhẹ việc chọn lựa này.